Tư vấn trực tiếp dịch vụ làm tranh ghép hình cá nhân tại Đà Nẵng

Bạn muốn sở hữu ngay 1 bức tranh ghép hình từ ảnh cá nhân của bạn. Tuy nhiên, bạn không biết phải bắt đầu như thế nào với 1 mớ câu hỏi trong đầu. Nhận thấy nhu cầu đó, chúng tôi viết bài này để giúp giải quyết những thắc mắc của bạn 1 cách dễ hiểu và đầy đủ nội dung nhất, cùng theo dõi nhé:

Hỏi: Tôi đang ở Đà Nẵng và có nhu cầu muốn làm 1 bức tranh ghép hình để gửi tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật, vậy giờ tôi phải làm gì? (Lê Văn T, sinh viên đại học Bách Khoa Đà Nẵng).


TL: Chào bạn, tất cả những gì bạn cần làm là chọn lựa 1 bức ảnh ưng ý nhất mà bạn muốn làm tặng bạn gái mình, đó có thể là ảnh đôi của 2 bạn, hoặc ảnh đơn của bạn gái bạn (Bạn nhớ là ảnh chụp máy ảnh và có độ phân giải >250MB nhé bạn).Sau đó, bấm vào đây để lựa chọn kích cỡ bạn muốn làm. Cuối cùng, điền đầy đủ thông tin của bạn ở đường link này để tranh ghép hình Đà Nẵng tiến hành làm cho bạn nhé!


Hỏi: Nếu tôi ở xa (Quảng Ngãi) thì có thể đặt làm tranh ghép hình tại công ty bạn được không, và các bước làm như thế nào, bạn nói cụ thể nhé. Tks :)) (Bạn Quang Nhân, học sinh lớp 12 trường Nguyễn Trãi, tp Quảng Ngãi).


TL: Chào bạn, không chỉ tại Đà Nẵng, mà ở tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước, khách hàng đều có thể đặt làm tranh ghép hình tại công ty mình bạn nhé. Bạn vui lòng xem chi tiết tại đây về hình thức đặt hàng ở xa và bảng giá. À, nếu bạn đặt tranh với kích thước trên 26x38 (cm) thì sẽ FREE ship hàng nhé bạn ^^


Hỏi: Tôi có an toàn, hay được đảm bảo khi thanh toán chuyển khoản Online không? 


TL:: Tranh ghép hình tại Đà Nẵng cam kết với bạn, chúng tôi làm việc theo đúng pháp luật Việt Nam quy định về các hoạt động thương mại cũng như giao dịch mua bán. Bạn hoàn toàn được đảm bảo an toàn khi thanh toán giao dịch chuyển khoản cho việc đặt hàng tại tranhghephinhdanang.com.


Hỏi: Làm thế nào để tôi biết mình được an toàn?


TL: Với mỗi hoạt động giao dịch bất kỳ(chuyển khoản hay nhận tiền chuyển khoản) ở mỗi ngân hàng nào đều được hệ thống ngân hàng đó lưu trữ thông tin và lịch sử giao dịch. Và hoạt động này được pháp luật Việt Nam bảo hộ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Các thông tin số tiền chuyển khoản, người  nhận tiền, người gửi tiền, thời gian giao dịch,…vv… đều được lưu trữ trên hệ thống ngân hàng mà bạn thực hiện chuyển khoản. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về những lo sợ rủi ro trong chuyển khoản nhé.


Hỏi: Tôi có thể thanh toán tiền làm tranh ghép hình tại Đà Nẵng bằng những hình thức nào?


TL: Hiện tại, bạn có thể thanh toán tiền làm tranh ghép hình qua 3 cách:


i) Nếu bạn đang sống và làm việc tại Đà Nẵng, hãy đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại: 273/3 Tôn Đức Thắng - Hòa Khánh - Liên Chiểu - Đà Nẵng để đặt hàng trực tiếp.


ii) Nếu bạn vẫn ở Đà Nẵng nhưng cách khá xa văn phòng công ty, vậy bạn có thể làm tranh ghép hình bằng cách:

   + Điện thoại trực tiếp qua SĐT: 0978 309 893 để công ty xuống trực tiếp địa chỉ của bạn để làm việc.
   + Đăng kí theo đơn đặt hàng online của chúng tôi và tới ngân hàng bất kì gần địa chỉ của bạn để chuyển khoản, sau khi xác nhận thông tin chúng tôi sẽ tiến hành làm cho bạn.(Kể cả những khách hàng không ở Đà Nẵng nhé!)

iv) Nếu bạn không có tài khoản ngân hàng, cũng không có thẻ ATM thì bạn có thể mang tiền mặt ra ngân hàng và yêu cầu nhân viên ngân hàng nộp vào tài khoản ngân hàng của mình với đúng giá tiền bạn cần thanh toán, và giữ lại phần hóa đơn thanh toán mà nhân viên đưa cho bạn.


Hỏi: Mỗi giao dịch chuyển khoản, tôi có nên giữ lại hóa đơn thanh toán không?


TL: Không bắt buộc, nhưng bạn nên giữ lại sau khi chuyển khoản cho đến khi bạn nhận được tranh ghép hình nhé.^^


… [...]

Và mình biết, bạn sẽ còn khá nhiều thắc mắc. Vậy nên hãy thoải mái comment trực tiếp dưới bài đăng này, gửi email về tranhghephinhdanang@gmail.com, hoặc gọi điện về số ĐT: 0978 309 893 để được giải đáp trực tiếp bạn nhé.








Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi^^


3 comments:

Unknown said...

co ship hang free khong shop?

Mai hone said...

Mình vừa mail qua cho shop 3 tấm ảnh mà mình chọn, bạn xem rồi chỉnh sửa lại rồi gửi qua mình xem nhé. Mình chọn kích thước 24 x 38 nhé bạn!
cảm ơn!

ahi said...

Chào 2 bạn,
Ở công ty mình có ship hàng Free trên địa bàn thành phố Đà Nẵng Lyly Trần nhé! :)

Còn bạn Mai Đào, mình đã check mail của bạn. Trong hôm nay mình sẽ gửi bạn mẫu design lại hen ^^

Post a Comment