Thiết kế FREE tranh ghép hình cá nhân của bạn

 Một quyền lợi mà bạn sẽ nhận được khi đặt tranh ghép hình cá nhân của bạn tại đây, đó là các chuyên viên thiết kế của tranh ghép hình tại Đà Nẵng sẽ hỗ trợ hoàn toàn FREE cho bạn về việc design tấm ảnh mà bạn muốn làm trước khi nó trở thành bức tranh ghép hình puzzle đẹp mắt. Tất cả những gì bạn cần là làm theo 2 bước cơ bản sau:

Bước 1: Chọn 1 tấm ảnh của bạn, hoặc người thân mà bạn muốn đặt làm tranh ghép hình puzzle.

* Lưu ý:  + Không nên chọn ảnh chụp bằng điện thoại di động
            + Dựa vào từng kích cỡ tranh bạn chọn để chọn được dung lượng ảnh thích hợp (Nên chọn dung lượng càng lớn càng tốt vì tranh sau này sẽ đẹp hơn).

Bạn xem cụ thể bảng giá.





Bước 2: Gửi tấm ảnh bạn đã chọn:

Bạn nên lựa chọn từ 1 - 3 tấm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, gửi vào địa chỉ email: tranhghephinhdanang@gmail.com và nhắn tin tới SĐT: 0978 309 893 để chúng tôi sắp xếp và xử lí mẫu cho bạn. 

* Lưu ý: Ghi rõ những ý tưởng mà bạn muốn thực hiện trên bức tranh vào mail trước khi gửi, tốt nhất thì bạn gửi 1 hình ảnh mẫu để chúng tôi hiểu rõ hơn những gì bạn muốn thể hiện. :)










 Chỉ với 2 bước đơn giản như trên, sau 1 ngày. Chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn những tấm hình đẹp lung linh. Hãy bắt đầu khám phá thế giới của tranh puzzle nào!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu những bức tranh ghép từ hình ảnh cá nhân của bạn, đây sẽ là món quà cực ý nghĩa, độc đáo và có 1 0 2 đấy. ^^

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 273/3 Tôn Đức Thắng - Liên Chiểu - Đà Nẵng

SĐT: 0978 309 893 - Mis Tâm

Email: tranhghephinhdanang@gmail.com

Website: www.tranhghephinhdanang.com

0 comments:

Post a Comment