Tranh ghép hình từ ảnh độc đáo - quà tặng ý nghĩa mùa yêu thương

Bạn thân mến, 

 Với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Việc tạo ra những món quà độc lạ là điều tất yếu. Để đáp ứng 1 phần nhỏ nhu cầu ấy, chúng tôi tạo ra dịch vụ cung cấp tranh ghép hình từ ảnh độc đáo, cho bạn thêm 1 sự lựa chọn để trao những món quà ý nghĩa cho người mình yêu thương. Cùng tham khảo bộ sưu tập tranh ghép hình mùa yêu thương 2014 này nhé: ^^

















 Hình ảnh thật (vì khách hàng đặt nhiều kích thước khác nhau, nên post vào bài chính trông..không cân đối lắm, mình để qua 1 link album khác các bạn dễ coi nhé :)) bạn có thể bấm vào đây để xem hình ảnh thật nhé.

Và giờ, chắc bạn cũng đã hình dung trong đầu mình, bức ảnh tuyệt đẹp của bạn khi được biến thành 1 bức tranh ghép hình độc đáo sẽ trông như thế nào rồi chứ. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với designer bên mình. Bạn sẽ có ngay những bức tranh ghép tuyệt đẹp.

 Mọi chi tiết, bạn vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 273/3 Tôn Đức Thắng - Hòa Khánh - Đà Nẵng
SĐT: 0978 309 893 - Mis Tâm
Website: tranhghephinhdanang.com
Email: tranhghephinhdanang@gmail.com

 Đừng quên comment những câu hỏi thắc mắc, hoặc những cảm nghĩ của bạn phía dưới này để chất lượng hình ảnh cũng như phục vụ của công ty mình được tốt hơn nhé. Cảm ơn các bạn!




4 comments:

Lan Sunny said...

Giờ mới biết dịch vụ này, bạn gởi mình báo giá mới nhất nha, và cả phí ship nữa, hình để in kích thước bao nhiêu thì đẹp nhất ??


--------------
Miss Lan
Chụp hình gia đình giá rẻ tại TPHCM

Unknown said...

xinh quá, mình rất thích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết.
------------------------------------
Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
Chuyên: Dịch vụ đặt mua vé máy bay Jetstar từ Tp.HCM đi Thanh Hóa
Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

utloan said...

Quà tặng Hoa hồng vàng 24k, thực hư hoa hồng vàng 24k có phải là vàng thật hay không?

Unknown said...

Ảnh đâu mà đẹp thế
............................
thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

Post a Comment